วอร์มอัพ คาเฟ่


     
         ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีอันดับต้นๆของเมืองเชียงใหม่ก็คงอดที่จะพูดถึง "วอร์มอัพ คาเฟ่" ไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นคนเชียงใหม่เอง หรือแขกต่างบ้านต่างเมือง หากมาเยือนถึงถิ่นเชียงใหม่แล้ว ไม่มาแอ๋วที่วอร์มอัพแล้วล่ะก็ ถือว่ามาไม่ถึงเชียงใหม่เลยทีเดียวนะเออ
        วอร์มอัพคาเฟ่เกิดขึ้นมาจากการรวมตัวของเพื่อนๆที่มีใจรักในการเที่ยวราตรี จึงได้ร่วมกันลงขันร่วมหุ้นกันเปิดร้านในปี 1999 จากนั้นชื่อของ "วอร์มอัพ คาเฟ่" ก็เป็นที่รู้จักของคนทั้งเชียงใหม่ ถึงแม้จะผ่านวิกฤติเศรษฐกิจต่างๆมากมาย แต่วอร์มอัพ กลับยืนหยัดได้อย่างแข็งแรง ในขณะที่ร้านอื่นๆที่มาจากกรุงเทพแห่กันมาโกยเงินคนเชียงใหม่ แต่กลับต้องปิดตัวลงอย่างน่าเสียดาย อาทิเช่นร้าน "สองสลึง" ที่ดังมากในทองหล่อ แต่กลับต้องมาแป๊กสนิทที่เชียงใหม่
          วอร์มอัพ เป็นแหล่งรวมของวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็ก ที่มาแดนซ์เพื่อไล่ความเครียดจากเรื่องเรียน เรื่องความรัก ไล่ไปถึงรุ่นใหญ่ที่ไปนั่งคุยกัน ฟังเพลง ส่องหญิง รวมไปถึงดาราที่มาเที่ยวเชียงใหม่ และต้องการมาเช็คเรทติ้งของตนเอง ถ้าคุณไปเที่ยววอร์มอัพ รับรองว่าคุณจะได้มีโอกาสได้เจอดาราตัวเป็นๆอย่างใกล้ชิดอย่างแน่นอน
          ถ้าคุณมีโอกาสที่ขึ้นมาเที่ยวที่เชียงใหม่แล้วล่ะก็ อย่าพลาดโอกาสที่จะมาสัมผัสกับบรรยากาสที่ยากที่จะอธิบายเป็นคำพูดได้หมด แล้วคุณจะรู้ว่าสวรรค์บนดินนั้นมีจริง

 
Design by Free WordPress Themes | Blogger Theme by Lasantha - Premium Blogger Templates | Affiliate Network Reviews