โจ๊กสมเพชร ร้านโจ๊กดีๆที่ที่เปิด 24 ชั่วโมง

ถ้าเกิดมาเที่ยวที่เชียงใหม่ แล้วเกิดหิวขึ้นมาตอนดึกดื่นเที่ยงคืน ครั้นจะไปหาของกินที่เซเว่น ก็เบื่อ ไอ้ข้าวกล่องเวฟก็น่าเบื่อ ขอให้เป็นตัวเลือกสุดท้าย ที่ถ้าถึงคราวคับขัน หาอะไรกินไม่ได้แล้วจริงๆก็ค่อยกลับมาหาของตายล่ะกัน วันนี้เรามีร้านอาหารอร่อยๆที่เปิดให้บริการถึง 24 ชั่วโมง คือเรียกได้ว่าตราบใดที่เซเว่นยังไม่ปิด ร้านนี้ก็ไม่ปิดเหมือนกัน และร้านที่ผมกำลังพูดถึงนั่นก็คือ "ร้านโจ๊กสมเพชร" นั่นเอง
   



    ร้านจะอยู่บนถนนศรีภูมิ ภายในคูเมืองเก่า ถ้ามาจากประตูท่าแพวนซ้าย ผ่านแจ่งศรีภูมิมานิดนึง ถึงแยกถนนราชภาคินัย ก็จะเจอร้านโจ๊กสมเพชรอยู่ซ้ายมือ เป็นร้านเก่าแก่เปิดมานานกว่า 30 ปี นอกจากโจ๊กก็ยังมีอาหารอื่นๆ ขายด้วย ได้แก่ ข้าวต้ม ราดหน้า ติ่มซำ เมนูข้าวต่างๆ ขนม กาแฟสด เป็นร้านโจ๊กที่เปิดขาย 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว


ติ่มซำที่นี่ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ขึ้นชื่อครับ ถ้าเทียบกับราคาแล้วผมก็ก็สมน้ำสมเนื้อนะครับ เคยไปกินบางเจ้า ราคาถูกจริง แต่ไม่มีความอร่อย พูดง่ายๆว่าเสียดายเงินมากกว่ากินติ่มซำที่นี่ครับ 



อีกเมนูที่ไม่อยากให้พลาดอีกเหมือนกันนั่นก็คือ "ข้าวไก่อบ" ที่ถือว่าเด็ดไม่แพ้โจ๊กเหมือนกัน เรียกได้ว่าใครไม่ได้ลองกิน เหมือนมาไม่ถึงโจ๊กสมเพชร ขออนุญาติใช้คำของรายการ "ครัวคุณต๋อย" ที่บอกว่า ใครไม่กิน ถือว่าผิด !!!

 
Design by Free WordPress Themes | Blogger Theme by Lasantha - Premium Blogger Templates | Affiliate Network Reviews